Trang

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa ra mắt có khả năng kháng nước, kháng bụi IP68, quay siêu chậm Super Slow-mo, công nghệ bảo mật xác thực sinh trắc học khác nhau gồm nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt..., được bán từ ngày 16/3 tại một số thị trường.
Galaxy S9 sử dụng màn hình 5.8-inch Quad HD + Curved Super AMOLED. Trong khi đó, Galaxy S9+ trang bị màn hình 6.2-inch Quad HD + Curved Super AMOLED.

Camera

Galaxy S9 sử dụng camera sau tích hợp cảm biến Dual Pixel 12MP lấy nét tựđộng siêu tốc và khẩu độ kép F1.5/F2.4, camera trước 8MP AF.

Camera ngày nay không chỉ được dùng để chụp ảnh mà còn được dùng để kết nối và giao tiếp. Camera của Galaxy S9 và S9+ được thiết kế dành cho đối tượng người tiêu dùng này, với cảm biến Dual Pixel siêu tốc có khả năng xử lý mạnh mẽ.

Galaxy S9+ trang bị camera sau là camera kép với tính năng chống rung quang học OIS, ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel 12MP lấy nét tự động siêu tốc và khẩu độ kép F1.5/F2.4; ống kính Tele 12MP AF (F2.4); camera trước 8MP AF.
Các tính năng bao gồm chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo, có khả năng thu được 960 khung hình trên giây.

S9 và S9+ còn mang đến tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại tất cả những gì người dùng cần làm là thiết lập góc quay.

Sau khi thu lại đoạn phim Super Slow-mo, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc tự thêm một bài nhạc từ danh sách phát yêu thích của mình.

Người dùng còn có thể dễ dàng tạo, biên tập và chia sẻ các tập tin GIF với chỉ một cú chạm cùng 3 kiểu vòng lặp vui nhộn để xem hành động lặp đi lặp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét