Trang

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/10 về tiền tài, công việc, tình yêu của 12 con giáp



Tuổi Sửu

Trong tình yêu, bạn thể hiện bản thân là một người mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Tuổi Sửu còn có khiếu ăn nói và biết dự đoán tâm tư, suy nghĩ của đối phương. Tính cách này khiến bạn có một sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt người ấy. 

Thứ Sáu tiếp tục là một ngày đầy nhiệt huyết và hăng say trong công việc. Tuổi Sửu tìm thấy thú vui và đam mê với những thứ đang làm. Đã lâu rồi bạn mới có cảm giác hứng khởi, hăng say với công việc hiện tại đến vậy. 
Tuổi Dần

Tử vi khuyên bạn không nên vội vã trong vấn đề tình cảm. Hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Khi cơ hội đến, đừng quên nắm lấy và thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất. 

Vận tài lộc những ngày cuối tháng 10 khá may mắn. Tuổi Dần được quí nhân phù trợ nên không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề thu chi. Thứ Sáu cũng là một dịp tuyệt vời để tuổi Dần gia tăng nguồn thu nhập hiện tại của bản thân. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/10 của 12 con giáp: Tỵ chuyện tình cảm êm đẹp, Thân có môi trường làm việc lí tưởng
Tuổi Mão

Dường như cảm xúc của người tuổi Mão đã bị chai lì sau không ít lần tan vỡ, xích mích chuyện tình yêu. Bạn không còn hứng thú khi người khác dành tình cảm cho mình nữa. Tuổi Mão thu mình và kín tiếng hơn với các mối quan hệ xung quanh. 

Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Mão có nhiều vấn đề khó khăn xuất hiện. Sự thành công quá sớm khiến bạn tự mãn và ít nhiều coi thường người khác. Chính điều này mang đến những bất đồng, mâu thuẫn không đáng có trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét