Trang

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Nói về tình cảm và “mối duyên” với Hương Lan, Mr. Đàm

Bật mí một chút về nghệ sĩ Hương LanCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết. NS Hương Lan không đưa ra bất cứ đề nghị đặc trưng gì với anh, mà chỉ gửi lời nhắn nhủ dễ thương: "Nhớ cho 2 mặc áo đẹp, mà phải màu đen nhé!". 

Xuất hiện nay sân bay, ca sĩ Hương Lan diện trang phục đơn giản, tóc đen tuyền trẻ trung, nở nụ cười tươi rói. Cô còn chủ động "nhường" câu hát đẹp và ấn tượng nhất bài cho đàn em.ca sĩ Hương Lan đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị trình diễn trong liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở sân bay từ rất sớm để đón đàn chị.

Nói về tình cảm và "mối duyên" với Hương Lan, Mr. Đàm

Xuất hiện tại sân bay, ca sĩ Hương Lan diện trang phục đơn giản, tóc đen tuyền trẻ trung, nở nụ cười tươi rói. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bật mí Hương Lan không đưa ra bất cứ yêu cầu đặc biệt gì với anh, mà chỉ gửi lời nhắn nhủ dễ thương: "Nhớ cho Hai mặc áo đẹp, mà phải màu đen nhé!". Cô còn chủ động "nhường" câu hát đẹp và ấn tượng nhất bài cho đàn em.



Nói về tình cảm và "mối duyên" với Hương Lan, Mr. Đàm cho biết ngay ngày đầu tiên khi nghệ sĩ Hoài Linh đưa đến gặp ca sĩ Hương Lan, anh đã nhận được thiện cảm của đàn chị. Mỗi lần về Việt Nam, giọng ca Em đi trên cỏ non liền nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng rất trìu mến: "Hai về đến nơi rồi, em đang ở đâu?".

Theo cảm nhận của Mr. Đàm, nghệ sĩ Hương Lan là người "rất dễ mà cũng rất khó, rất vui nhưng cũng rất nghiêm khắc". Tuy vậy, cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.

Ca sĩ Hương Lan sinh năm 1956, được đánh giá là giọng hát bền bỉ hơn 4 thập niên

Tuy mỗi người một nơi, không có nhiều thời gian gặp gỡ song Mr. Đàm đã kịp tập luyện tiết mục cùng đàn chị trong chuyến lưu diễn cách đây không lâu
Bước qua tuổi 60 nhưng ca sĩ Hương Lan vẫn hoạt động tích cực

Nghệ sĩ gạo cội chia sẻ: "Sân khấu cho dù lớn hay nhỏ, từ rạp lớn cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng,… hay bất cứ nơi đâu thì vẫn luôn là sân khấu. Em đứng trên sân khấu cầm micro thì em là người biểu diễn, chị ngồi ở dưới xem thì chị là khán giả của em. Là nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu trăm đường khó khăn, nếu yêu nghề thì hãy vì tất cả mọi người bên dưới đang chăm chú nhìn lên và lắng nghe em. 

Những gì em nói, em làm đều tác động đến mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói". 

Bên cạnh đó, danh ca Hương Lan cũng cho rằng Việt Hương đã nói không đúng về thời gian trong tâm thư xin lỗi của mình. Trò chơi được diễn ra lúc còn sớm tiệc. Tuy nhiên, trò chơi này mới chỉ khiến nữ nghệ sĩ phân vân chút xíu. "Sau đó là đến đoạn mà em và Hoài Tâm đối đáp tung hứng với nhau bằng:… Lúc này đây, người ngồi kề bên chị (em còn nhớ là ai phải không), đã quay sang thốt lên với chị: "Trời ơi!! Tụi nó tục tĩu quá vậy Lan", còn chị thì đi về" - Nghệ sĩ Hương Lan viết.


Virus-free. www.avast.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét