Trang

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Thị trường Bitcoin các tưởng mỡ màu bất ngờ trở thành rất khó khăn

Giá Bitcoin bữa nay 24/4 đang bất thần tụt dốc đáng thất vọng và khiến giới đầu cơ đã khó còn thêm khổ.

xem thêm thông tin bitcoin khác:

https://tintuchungkhoan.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-244-lo-ngai-rua.html

Giá bitcoin bữa nay 24/4, tính tới đầu giờ sáng, đang đàm phán nói quanh nói quẩn ngưỡng giá 8.9 05USD/BTC - giảm khoảng 100 đô la so sở hữu ngày bữa qua.

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang bất thần tụt dốc đáng thất vọng


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 8.792 đô la chi phí cao nhất trong ngày là 8.986 đô la, giá thành rẻ nhất là 8.775 USD, vốn hóa thị trường là 151 tỷ đô la và số đồng tiền cung ứng là 16.994.788 đồng.

Bitcoin mất đà tăng trưởng.

Bitcoin Gold, phiên bản phân tích thứ 2 của Bitcoin cũng tăng trưởng hơn 1,5% các giờ qua, giữ nguyên vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng.



chủ tịch Hut 8 Mining Corp dự đoán, những nhóm đào Bitcoin nhỏ sẽ phải bỏ cuộc và thị phần sẽ chỉ còn 5 - 10 doanh nghiệp lớn còn tồn tại và mang lợi nhuận.

Hut 8 Mining Corp chính là nhà tài trợ vốn cho Amsterdam-based Bitfury Group, 1 trong những công ty cung ứng trang bị đào tiền ảo to nhất thế giới. Lúc giá Bitcoin lên đến 19.000 USD vào năm ngoái, doanh nghiệp này thậm chí còn phải từ khước một đôi người mua có tổng trị giá hiệp đồng lên tới 1,9 tỷ đô la.

thị phần Bitcoin các tưởng màu mỡ bất ngờ trở thành rất cạnh tranh dành cho những nhà đầu tư vào thời khắc hiện giờ. Phổ thông người tin rằng, ngay cả khi giá Bitcoin trên 8.000 đô la thì hồ hết thợ đào đang đứng trước nguy cơ ko mang lãi.

trái lại, trường hợp nếu như giá xuống dưới 8.000 đô la Mỹ trong một thời gian dài thì phổ thông xưởng đào sẽ phải bán mình cho những mỏ quy mô công nghiệp vì lỗ.

Chính do vậy, Bitcoin đang khiến phổ quát nhà đầu tư chết dần chết mòn và tâm lý của giới đầu cơ cũng không ổn định có đồng bạc ảo.
Iran cấm cửa Bitcoin

những loại tiền công nghệ số sẽ không được sử dụng trong giao dịch vốn đầu tư tại nước này, do lo ngại rửa tiền và khủng bố.
đọc thêm thông tin thị phần giá bitcoin:
https://tintuckinhteviet.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-244-lo-ngai-rua.html

Hãng thông tấn nhà nước Iran - IRNA cho biết nhà băng Trung ương Iran đã cấm các nhà băng nước này giao dịch bằng tiền ảo, trong chậm tiến độ mang Bitcoin, do lo ngại rửa tiền.

"Các nhà băng, tổ chức tài chính và sàn giao dịch tiền tệ không được tìm hoặc bán những chiếc tiền này, hoặc sở hữu bất kỳ hành động nào truyền bá chúng", IRNA trích dẫn một nghị định của ngân hàng trung ương cho biết.

Động thái trên được cho là một phần phấn đấu của Tehran nhằm kiểm soát thị phần tiền tệ, sau lúc đồng rial nước này chạm đáy chưa từng sở hữu hồi đầu tháng. Những loại tiền khoa học số, như Bitcoin, chưa bao giờ được coi là hợp pháp ở Iran. Bên cạnh đó, chúng vẫn còn đó trên những thị phần không chính thức.

Tiền ảo cho tới hiện tại vẫn là chủ đề gây bàn cãi trên toàn cầu. Chúng được tạo ra và giao dịch độc lập sở hữu hệ thống nhà băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét