Trang

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 1/6 Hôm nay là ngày may mắn với Bạch Dương trong công việc

Tử vi ngày quốc tế Thiếu nhi (1/6) các cung hoàng đạo sẽ được ai tặng quà, hoặc sẽ phải đi tặng quà cho ai?


Ảnh minh hoạ:


Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay là ngày may mắn với Bạch Dương trong công việc, các dấu hiệu cho thấy công việc đang tiến triển tốt đẹp và bạn đang trên đà thăng tiến. Ngoài những lời khen của sếp và đồng nghiệp, bạn có thể được cân nhắc tăng lương. Với người làm tự do, sẽ có những hợp đồng mới được kí kết mang lại thu nhập khả quan cho bạn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay phải đóng vai ác trong công việc, sự dĩ hòa vi quý khiến bạn được mọi người quý mến nhưng chẳng có lợi ích gì trong công việc. Nếu bạn không muốn cấp trên quở trách thì mau thay đổi thái độ làm việc đi thôi.

Dù biết điều này có thể khiến cộng sự, đồng nghiệp giật mình nhưng nếu không quyết liệt, bạn sẽ là người ra đi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gặp trục trặc trong công việc, bạn cần phải giải quyết vấn đề một cách rộng lượng, không nên chấp nhặt chuyện đồng nghiệp hơn thua. Điều này khiến cộng sự và sếp có cái nhìn thiện cảm về bạn hơn, cho dù bạn là người bị chỉ trích. Không những thế, việc không cự cãi, gây hấn với đồng nghiệp sẽ khiến bạn có nhiều thiện cảm, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của họ khi cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày khó khăn trong các quyết định của Cự Giải, bạn phân vân đủ thứ nhưng cuối cùng vẫn phải lựa chọn một. Đây sẽ là một khởi đầu mới mang đến nhiều hi vọng tích cực cho bạn.

Chuyện tình cảm mông lung và bạn cảm thấy cô đơn, tuy nhiên đây là một trạng thái cảm xúc tức thời, mọi chuyện rồi sẽ qua, bạn cũng sẽ tìm được an yên trong chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với khả năng phán đoán nhạy bén cùng cách xử lí vấn đề nhanh gọn, Sư Tử được đánh giá cao với những kĩ năng giải quyết công việc so với người khác. Tuy nhiên, sự tự cao luôn khiến bạn gặp rắc rối hơn là được ghi nhận, luôn nhớ nhắc mình về câu chuyện của cái Tôi. Khi bạn thành công bạn không cần nói gì vẫn đúng, khi bạn thất bại, bạn nói gì cũng sai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét