Trang

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Tử vi hôm nay (26/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xem xét lại các mối quan hệ

Cùng dự đoán 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/12 xem điều gì thú vị đang chờ đón.

Tử vi hôm nay (25/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trực giác tốt, Sư Tử vội vàng
Tử vi hôm nay (23/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn bã, Song Tử cầu may
Tử vi hôm nay (26/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bộn bề, Thiên Bình lưỡng lự chuyện tình cảm


12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)

Cự Giải (22/6-22/7)

Về tình cảm, Cự Giải đang cần phải xem xét lại mối quan hệ đó xem đã đủ nghiêm túc chưa, bạn nên sử dụng lí trí trong trường hợp này kẻo trao trái tim nhầm chỗ.

Cự Giải hướng về gia đình với sự quan tâm lo lắng chân thành nhất nhưng cũng đừng dồn ép bản thân quá, càng không nên áp đặt người thân phải theo ý mình.

Sức khỏe của chòm sao này không tốt, bận rộn suốt cả ngày khiến bạn mệt và đau lưng. Kém vận động cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng cơ thể ốm yếu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay gặp trục trặc trong công việc, sự phán đoán sai lầm khiến hậu quả bạn gây ra khá tệ. Chòm sao này còn phải cải thiện kĩ năng thu thập thông tin và kết nối với mọi người để có sự hợp tác ăn ý, tránh mỗi người một ý mà làm ra kết quả khác xa với dự tính.

Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình nên bạn không quá lo lắng về tiền bạc, cộng thêm sự tích lũy trước đó nên dù công việc khó khăn bạn cũng không thiếu tiền. Về tài chính, hôm nay điềm báo Sư Tử có vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút nhé.

Chuyện tình cảm gia đình có cải thiện đáng kể sau những cố gắng nỗ lực của bạn. Từ người hướng ngoại, thích tụ tập bạn bè chòm sao này dần tìm được niềm vui bên những người thân yêu, sắp xếp thời gian ăn cơm, trò chuyện, vui chơi cùng người nhà, tạo bầu không khí ấm áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét