Trang

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Giá vàng hôm nay sjc ngày 24/7: Vàng tiếp tục 'lao dốc không phanh'

Giá vàng hôm nay sjc bữa nay ngày 24/7 mở đầu phiên giao dịch đứng ở mốc một.224,30 USD/ounce; ghi nhận mức cao nhất là một.233,50 USD/ounce và rẻ nhất ở mức 1.223,30 USD/ounce.

Giá vàng thế giới bữa nay tiếp tục giảm mạnh, chưa thể phục hồi sau khi chủ toạ Fed đã khẳng định cứng cáp mang Ủy ban nhà băng Thượng viện Mỹ về kế hoạch nâng lãi suất cơ bản đồng USD cứ 3 tháng một lần.

Giá vàng toàn cầu hôm nay ngày 24/7 mở đầu phiên thương lượng đứng ở mốc một.224,30 USD/ounce. Ảnh: Kitco

dù rằng đồng đô la giảm song vẫn chưa đủ để đẩy giá vàng đi lên. Đồng đô la Mỹ trên thị trường thế giới giảm do tác động từ chỉ trích của Tổng thống Mỹ, những nhà đầu tư đang để ý đến Thống kê hoạt động nền kinh tế nước này trong quý hai. Con số GDP được kỳ vọng sẽ cho thấy nền kinh tế đã phục hồi trong ba tháng, được thúc đẩy bởi sự gia nâng cao ăn xài của người sử dụng.

thị phần cũng sẽ nhận được Thống kê cập nhật về thị phần nhà ở, có những số liệu doanh số bán nhà hiện giờ và mới.

dự đoán về giá vàng thế giới tuần này rất nhiều các chuyên gia và nhà Phân tích đều tỏ ra không lạc quan. Chuyên gia Kevin Grady Tìm hiểu, thị trường vàng vẫn đang hướng tới đáy bởi ông chưa thấy có dấu hiệu nào hỗ trợ tích cực cho giá kim khí quý này.

dự báo về giá vàng thế giới tuần này phần đông những chuyên gia và nhà Tìm hiểu đều tỏ ra không lạc quan. Ảnh minh họa

Đồng ý kiến, Colin Cieszynski, Trưởng phòng Đánh giá của doanh nghiệp quản lý quỹ SIA cho hay, giá đồng bạc xanh đi lên, giá dầu thô giảm, vai trò trú ẩn của vàng suy giảm mạnh… sẽ tiếp tục làm cho giá kim loại quý này chịu áp lực trong ngắn hạn.

Ông Colin Cieszynski cũng Phân tích, giá vàng sở hữu thể sẽ quay trở lại mức một.200 USD/oz hoặc rẻ hơn nữa trước khi chu kỳ bán dỡ vàng của những nhà đầu cơ chấm dứt.

Còn theo dự đoán trước Đó của các chuyên gia, trong số 18 chuyên gia Đánh giá trên Wall Street, mang 9 người (50%) dự báo giá vàng sẽ giảm trong tuần này; 6 người (33%) cho rằng giá vàng sẽ tăng; 3 người còn lại (17%) Nhận định giá vàng sẽ đi ngang.

Xem thêm: Giá vàng 24k

khi mà chậm tiến độ, dò hỏi trực tuyến trên Main Street cho thấy, trong số 868 nhà đầu cơ tham giá dò hỏi, sở hữu 446 người (51%) dự đoán giá vàng sẽ giảm; 319 người (37%) cho rằng giá vàng sẽ nâng cao. Chỉ sở hữu 103 người (12%) dự đoán giá vàng sẽ "giậm chân tại chỗ" trong tuần này.

Hòa Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét