Trang

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

9X 'tay ko bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích – mẫu tên để lại dấu ấn mang ban giám khảo khi đi catwalk bằng chân trằn ở vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017. Cô đang cố gắng từng ngày chuẩn bị cho chung kết cuộc thi.

Gặp Ngọc Bích – cô nữ sinh năm nhất khoa du hý, trường Đại học công nghệ phố hội và nhân văn, chúng tôi ấn tượng trước sự tự tín mà mộc mạc, giản dị. Ngọc Bích sinh năm 1999, cao 1,77m, số đo 3 vòng 86 - 65 – 93, là thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017.

Dù còn trẻ nhưng è cổ Thị Ngọc Bích lại là cô gái cầu toàn và khắt khe với bản thân. "Tôi thích sự tuyệt vời dẫu biết rằng trên đời chẳng với gì tuyệt vời cả. Tôi không muốn những sơ sót vặt vãnh tác động đến cuộc sống của mình", Ngọc Bích san sớt.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 1

Ngọc Bích trong đêm bán kết Hoa hậu Đại dương 2017

Chân ướt chân ráo từ vùng quê nghèo Hương Sơn, Hà Tĩnh lên Hà Nội, cô ko khỏi choáng ngợp sở hữu thị thành phồn hoa. "Những ngày đầu lên Hà Nội, mình cảm thấy lạc điệu. Ở đây, cuộc sống nhộn nhịp, ồn ào, mọi người ko biết mình là người nào. Sau một thời kì, khi đã bắt nhịp mang của sống ở thành phố, mình nghĩ rằng tuổi trẻ phải sống hết mình, phải trải nghiệm".

Cô gái trẻ thường trằn trọc, nghĩ mình sẽ phải làm cho gì để không phí những năm tháng thanh xuân. Bởi vậy, nhập học được vài tuần, Ngọc Bích tìm cho mình một công tác làm cho thêm vừa với thể phụ giúp cha mẹ, vừa trau dồi kinh nghiệm sống.

Và rồi, tuổi 18 luôn muốn được khám phá, phá đổ vỡ ngừng của bản thân, Ngọc Bích đăng kí tham gia Hoa hậu Đại dương như 1 "bước ngoặt" đầy thử thách.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 2

Cô gái Hà Tĩnh trước khi đến tham dự Hoa hậu Đại dương chưa 1 lần nào đi giày cao gót

Cô gái Hà Tĩnh đó chưa một lần mặc váy, chưa 1 lần đi giày cao gót và càng ko biết điểm trang. Quyết định táo tợn, ko sở hữu sự chuẩn bị, đưa Ngọc Bích đi từ ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác khi tham dự Hoa hậu Đại Dương.

Ngọc Bích kể: "Mình tới sở hữu vòng chiếc phía Bắc của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương mà không kịp chuẩn bị gì, ko điểm trang, không có váy dạ hội, ko mang giày cao gót. Nhưng đã đến đây, mình nghĩ phải thi cực kỳ. Mang bộ áo quần thường ngày, chân không với giày cao gót nhưng mình vẫn tự tin biểu diễn. Và vòng thi trình diễn bikini tiếp diễn tương tự, có 1 bộ đồ mình đã trình diễn qua 2 vòng thi".

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 3

Lọt vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 là sự bất thần lớn đối với Ngọc Bích

Ngọc Bích lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 là cả một sự bất ngờ không chỉ có cô mà sở hữu nhiều thí sinh khác. Ngoài ra, ko vì chiến thắng trước mắt mà ỉ lại, Ngọc Bích ko dừng học hỏi từ những thí sinh khác.

Ngọc Bích ví mình như tờ giấy trắng, mỗi bước đi, mỗi trải nghiệm viết lên trang giấy chậm tiến độ các nét bút sơ khai. "Mình đi thi mà tay không bắt giặc, ko với sự chuẩn bị gì, mình chỉ biết mỗi vòng thi phải quyết tâm diễn đạt hết khả năng của bản thân", Ngọc Bích đề cập.

Tuổi thơ của Ngọc Bích được bao bọc chở che trong ái tình thương của bố mẹ. Ngọc Bích nói: "Mình may mắn hơn đông đảo bạn bè, là bố mẹ luôn yêu thương. Họ cũng rất tâm lý và ủng hộ ham mình theo đuổi".

Bích kể về những ký ức tuổi thơ mới thấy được, cô bé 18 tuổi đấy trong sáng, thánh thiện và thật đáng trân trọng.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 4

sắc đẹp ngọt ngào của Ngọc Bích

Chuẩn bị bước vào vòng Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 tại Phan Thiết, Ngọc Bích đang phấn đấu tập luyện hàng ngày, hàng giờ. 5 Giờ sáng cô đến phòng tập gym để với được một vóc dáng xuất sắc nhất, sau mỗi giờ tới lớp, cô dành hàng tiếng đồng hồ để luyện tập catwalk trong phòng ký túc xá. Dù rằng đánh giá rất cao những thí sinh Hoa Hậu Đại Dương năm nay nhưng cô gái này vẫn luôn tự tín mình sẽ hoàn thành phải chăng tại đêm chung kết.

"Em trai mình gọi điện dặn chị luyện tập ít thôi kẻo ốm; còn ba má thì khích lệ, đừng quá sức ép. Họ là hậu phương cứng cáp mình lúc tham dự Hoa Hậu Đại Dương. Thầy cô, bạn bè cũng giúp đỡ mình đầy đủ để đảm bảo tri thức, bài vở trong các ngày đi thi", Bích náo nức.

Ngọc Bích không đặt nặng vấn phản ảnh giải hay không, sở hữu Bích bước vào vòng chung kết là một sự thành công lớn của cô nữ sinh năm nhất khoa du lịch học.

Nguồn: Báo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét