Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích - con gái thứ hai của vị CEO Tân Hiệp Phát 63 tuổi

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

Bà Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi có rất nhiều kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du lịch và rất ham mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.

Bà Trần Uyên Phương - người được kỳ vọng kế thừa vị trí CEO Tân Hiệp Phát.

- với phải ba cô luôn mong muốn cô sẽ làm việc cho Tân Hiệp Phát? Cô cũng biết chắc mình sẽ khiến việc cho đơn vị của gia đình mình?

- Bà Trần Uyên Phương: Ba tôi chưa bao giờ kể rằng ông muốn tôi làm việc cho THP. Nhưng ông chia sẻ với tôi đa dạng câu chuyện về cuộc thế ông về triết lý sống, triết lý buôn bán. Xác thực mà đề cập, tôi là người chọn lọc sẽ ở lại và gia nhập THP.

Tôi còn phải giao dịch mức lương có chính ba của mình và trải qua đông đảo khó khăn, nhất là khi làm cho không đúng. Ba tôi luôn tỏ ra là 1 người sếp nghiêm khắc, công bằng. Mang lúc bị chính ba mình trách phạt, tôi phải an ủi mẹ tôi rằng: "Đây là công việc của con và con phải khiến việc. Hãy để con giành được niềm tin của sếp con".

- Thế là chị đã từng phải giao dịch mức lương của mình mang chính ba mình sao?

- Đúng thế.

- Việc ngừng thi côngĐây có khó khăn không?

- ko phải là khó nhưng cảm xúc rất dễ chen vào. Thật rất dễ xúc động vì nó cứ lẫn lộn những suy nghĩ rằng mình xứng đáng hay ko xứng đáng. Tôi cần phải luôn ghi nhớ rằng mình đang nhắc về công tác. Tôi cần phải ngăn chặn mọi xúc cảm và điều ngừng thi côngĐây sẽ giúp tôi trở thành chuyên nghiệp hơn.

Sau Đó tôi cũng áp dụng nó mang các viên chức. Tôi tương đối bận rộn nhưng chưa bao giờ từ khước cuộc trò chuyện sở hữu viên chức của mình. Lúc những mối quan hệ thân thiện hơn, tôi đón nhận thông tin phản hồi từ họ, khoảng cách thức cũng do đó mà dần thu nhỏ lại. Lúc tôi làm cho việc gì Đó đúng đắn, đôi khi ông vẫn nói có tôi "Ba yêu con rất nhiều"... Điều chậm triển khai tuồng như giúp tôi trưởng thành hơn.

- Và ông Thanh đã cho chị bắt đầu với công việc đầu tiên là thư ký trong doanh nghiệp. Khi nhìn lại, chị sở hữu cảm thấy rằng ông đã nỗ lực để huấn luyện, vật dụng cho chị từ chỗ thấp nhất và thẩm định cao những gì mà toàn thể doanh nghiệp đang làm không?

- mang. Ba tôi là đích thực rất công bằng. Ông nhắc với tôi rằng trước hết con cần phải kể cho ba biết về kinh nghiệm của con và thế mạnh của con là gì. Sau chậm tiến độ con phải giành được sự tin tưởng của ba. Vai trò cao hơn sở hữu tức thị nghĩa vụ cao hơn chứ không phải là mang phổ biến lợi ích hơn.

Trong công tác kinh doanh gia đình, chúng tôi luôn nhắc về việc mỗi thành viên có thể đóng góp và tạo nên di sản gia đình như thế nào, chứ không hề về những lợi ích bạn nhận được trong khoảng gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét