Trang

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tiến sĩ Trần Quí Thanh đã đặt trọng tâm vào việc xây dựng con người.

1 trong những CEO có tầm nhìn xa với chiến lược, tiêu chí đưa nhãn hiệu Việt tiến vào các thị trường quốc tế chậm tiến độ chính là tiến sĩ è Quí Thanh - người sáng lập và là giám đốc điều hành của Tập đoàn nước đái khát Tân Hiệp Phát, đây là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành FMCG tại Việt Nam, và cũng là 1 trong những công ty cá nhân lớn nhất Việt Nam.
xem thông tin về ông nai lưng quý thanh https://www.thp.com.vn/tran-qui-thanh/
DR. THANH – CEO and Founder
tấn sĩ nai lưng Quí Thanh bắt đầu khởi nghiệp từ một cơ sở vật chất sản xuất nước giải khát nhỏ vào năm 1994, sau đa dạng năm nghiên cứu sản xuất và bán ra thị phần phổ biến sản phẩm nước uống phổ thông, Tân Hiệp Phát trở nên doanh nghiệp đi đầu trong cuộc cách mạng hóa lĩnh vực công nghiệp nước đái khát ở Việt Nam, sẵn sàng khó khăn với những đối thủ to từ nước ngoài.
hiện tại, tấn sĩ è Quí Thanh hướng đến việc phân phối mẫu sản phẩm với lợi cho sức khỏe người sử dụng và đã đạt được thương hiệu quốc gia phổ thông năm liền, chậm triển khai là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước nâng cao lực Number1 và Trà xanh không độ.
để tạo ra về cái sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người dùng Việt Nam, tấn sĩ trằn Quí Thanh đã dạn dĩ đầu tư 10 dây chuyền cung cấp Aseptic của Đức, Ý tiên tiến nhất toàn cầu, cùng sở hữu phổ biến nhà máy đương đại ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng cung ứng sản phẩm cho người tiêu dùng thuộc 63 thị thành của Việt Nam, và cùng lúc xuất khẩu tới 16 đất nước trên toàn cầu.
tiến sĩ è Quí Thanh đã vun đắp Tân Hiệp Phát đặt trọng tâm vào việc xây dựng con người. Tân Hiệp Phát sở hữu những trị giá cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng. Trong chậm tiến độ, giá trị "Có phận sự mang cộng đồng và phường hội" được đề cao và thực hành trong suốt thời kỳ hoạt động của đơn vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét