Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

“Bí ẩn” mối quan hệ Phạm Công Danh và con gái ông chủ Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://www.wattpad.com/user/BchTrmTrnNgc

Theo cáo trạng, sau lúc kiểm soát VNCB, năm 2012, Phạm Công Danh đã phê chuẩn Phạm Thị Trang (Trang phường núi) đặt vấn đề với ông Thanh, Bích (con gái ông Thanh) và 1 số người nhà của Bích để họ (nhóm è cổ Ngọc Bích) gửi tiền vào VNCB.

khi muốn vay tiền thì thông qua Trang phố Núi thỏa thuận, thống nhất sở hữu Trần Ngọc Bích việc điều chuyển cái tiền vào những trương mục do Trang chỉ định (chủ yếu là vào những tài khoản của Phạm Đình Thiêm và Phạm Công Danh).

khi nào đến hạn trả nợ thì è Ngọc Bích hợp nhất mang Trang chuyển thanh toán vào account do Bích chỉ định (tài khoản ông Trần Quý Thanh).

Trong thời từ tháng 12/2012 đến tháng 7/2013, 2 bên đã sở hữu 16 lần mang 122 khoản vay bằng hình thức cầm cố sổ tiết kiệm của đội ngũ è Ngọc Bích với tổng số tiền VNCB đã giải ngân là 17.761,5 tỷ đồng, trong ngừng thi côngĐây có 16.260,5 tỷ đồng được chuyển đến trương mục của Phạm Công Danh.

Sau lúc tiền tới trương mục, Phạm Công Danh sử dụng: Trả nợ cho lực lượng Phú Mỹ hai.079,606 tỷ đồng; chuyển lại cho nhóm Trần Ngọc Bích 9.608,873 tỷ đồng để tất toán 1 số khoản vay trước đó; số còn lại 4.572,021 tỷ đồng được Phạm Công Danh chuyển qua rộng rãi account của Danh (các cá nhân và tổ chức thuộc Tập đoàn Thiên Thanh) để trả nợ, đảo nợ, chi coi ngó khách hàng và tiêu dùng cá nhân. Những khoản vay này, đến thời khắc khởi tố vụ án đã được hai bên tất toán hết.

đến các ngày 21/8 và ngày 26/8/2013 mang 5.190 tỷ đồng rút ra từ VNCB (trong tài khoản của Trần Ngọc Bích), nhưng chứng từ không mang chữ ký của chủ account là è cổ Ngọc Bích, được chuyển đến những account của Phạm Công Danh. Các khoản tiền này, Phạm Công Danh chỉ đạo cấp dưới tự ý chuyển sang trương mục của mình để Danh tất toán các khoản mà ông đã vay trước Đó.

giải đáp thắc mắc của đại diện Viện kiểm sát tại sao Phạm Công Danh hải vay vòng vo số tiền của đội ngũ bà è Ngọc Bích để trả nợ cho chính hàng ngũ của bà trần Ngọc Bích, Danh cho biết: Việc vay tiền như vậy để trả cho đội ngũ cổ đông cũ Danh tậu lại VNCB từ hàng ngũ của bà hứa Thị Phấn (cổ đông cũ của VNCB).

dù rằng trước lúc chuyển ủy quyền Danh thì ngân hàng này đã lỗ lũy kế hơn 6.000 tỷ nhưng Danh vẫn chấp nhận trả cho bà hứa Thị Phấn 4.600 tỷ đồng để được tìm cổ phần nhà băng cộng tài sản thế chấp đi kèm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét