Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Phóng vấn cô nàng BTV xinh đ��p Trần Ngọc Bích và những khó khăn ban đầu của cô

Chủ đề: https://medium.com/@crisisnewsseo/gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-v%E1%BB%81-ceo-tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch-t%C3%A2n-hi%E1%BB%87p-ph%C3%A1t-80cba6ea38d1

Mọi thứ phải lên đến đỉnh điểm của nó, khoảng bí quyết giữa 2 vợ chồng khi chậm triển khai cứ ngày càng xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong khi bế tắc nhất đấy, một điều tôi luôn tâm niệm: "phương pháp giải thoát duy nhất là phải bằng mọi cách có được sự độc lập, kiếm cho mình 1 việc khiến cho. Bất đề cập nặng nhọc vất vả thế nào, chỉ cần với tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng đón chờ cảnh huống xấu nhất trong hôn nhân.

tậu được 1 công việc thấp khi chưa có thương hiệu gì, lại con nít cứng cáp chẳng phải dễ dàng?

lúc Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy thời cơ nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là một công việc chẳng phải dễ dàng, thành ra tôi đã phải cố gắng học hành tập dượt gần như. Hơn 150 thủ tục mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự khó khăn rất lớn.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để tăng thêm sự cạnh tranh của chính bản thân mình, tôi đã ấp ôm con giữa mùa hè nóng bức ra Hà Nội đi học 1 khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về tới nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khắt khe lắm chứ không dễ như phổ thông đứa trẻ khác. Hàng ngày, lúc con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập đề cập, tập cười, tập nhìn đến tận khuya.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 3
Trong kỳ thi, Bích với các người bạn mới, vừa là đối thủ, vừa là bạn bè.

Bước lên sân khấu thi, tôi ko cho phép mình yếu đuối hay run sợ, không thể để những cố gắng của mình xuống sông xuống biển. Bởi vậy, tôi đã vượt qua các vòng thi và tạo được dấu ấn riêng. Tới vòng thi cuối chỉ mang mình tôi là mang gia đình và trẻ thơ, Cả nhà khác đều mới ra trường, trẻ trung, xinh đẹp và chứa chan sức sống. Dù sao đi nữa, cuối cùng, sau toàn bộ khó khăn, tôi đã với công tác mơ ước của mình.

Thái độ các người xung quanh khi bạn thành công sở hữu khiến cho bạn ngạc nhiên? Khi mang công tác, cuộc sống của bạn đã đổi thay ra sao? Về kinh tế, về tinh thần, về mối quan hệ sở hữu chồng, mang mọi người xung quanh?

Tôi phát triển thành 1 người vợ "mới" hơn trong mắt chồng - 1 người nữ giới độc lập, tự tạo được lối đi riêng chứ ko phụ thuộc dựa dẫm vào ai nữa cả.

ko chỉ sở hữu được sự tôn trọng trong khoảng chồng, bạn bè và họ hàng nhà chồng cũng nhìn tôi bằng con mắt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét