Trang

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Giá cao su SVR giao tháng 7 chốt ngày hôm qua cũng tăng nhẹ.

Cập nhật nhanh thông tin thị trường cao su hôm nay 7/8: Tại Sở giao dịch hàng hóa Tokyo (TOCOM), giá cao su ngày 7/6 kỳ hạn tháng 11 tăng 1,2 yên tương đương 0,6% lên 189,3 yên (1,72 USD)/kg, được hậu thuẫn bởi giá cao su kỳ hạn tại Thượng Hải qua đêm tăng. giá cao su SVR giao tháng 7 chốt ngày hôm qua cũng tăng nhẹ.

giá cao su SVR giao tháng 7 chốt ngày hôm qua cũng tăng nhẹ.

Trên sàn giá cao su thế giới Hai sàn cao su lớn tại châu Á đồng loạt tăng nhẹ trong phiên sáng nay. Chuyên gia phân tích Jiong Gu tại Công ty Yutaka Shoji cho biết, giới đầu tư ngắn hạn bắt đầu bán tháo trong khi những người đầu tư trung hạn lại đổ tiền mua vào.
Cụ thể, vào lúc 10h14 (giờ Việt Nam), giá cao su giao tháng 11 trên sàn TOCOM (Nhật Bản) tăng lên 189,9 yen và ghi nhận phiên tăng thứ hai liên tiếp.
Tương tự, giá cao su giao tháng 9 trên sàn SHFE (Trung Quốc) tăng lên 11.695 nhân dân tệ/tấn.
Trên sàn SICOM (Singapore), giá cao su giao tháng 7 tăng lên 141,5 UScent/kg vào cuối phiên hôm qua.
Tại thị trường trong nước, giá cao su SVR giao tháng 7 chốt ngày hôm qua cũng tăng nhẹ.
gia ca phe hom nay 76 tang nhe ho tieu cung nhich len 1000 dongkg
Trên thị trường đường, giá đường nguyên liệu và đường trắng tăng sau khi có thông tin Ấn Độ quyết định xây dựng kho dự trữ 3 triệu tấn đường để giải quyết tình trạng dư thừa cung tại thị trường nội địa. Thị trường đường vẫn rất bấp bênh nhưng một số dấu hiệu cho thấy xu hướng giảm trong dài hạn hiện nay không còn kéo dài bao lâu.
Thị trường ca cao đang bước vào giai đoạn điều chỉnh giá. Giới đầu tư bắt đầu mua vào sau một đợt quá bán khiến giá mặt hàng này giảm khoảng 15% trong tháng 5. Tuy nhiên, nông dân tại Bờ Biển Ngà lo ngại sẽ không đủ mưa và vụ ca cao hiện tại sẽ bị thiệt hại. Khi đó, giá có thể tăng nhanh trở lại, Ngân hàng Commerzbank cho biết.
Giá cao su kỳ hạn tại Thượng Hải kết thúc giao dịch đêm tăng 70 NDT, tương đương 0,6% lên 11.675 NDT (1.829 USD)/tấn.
Đồng USD ở mức khoảng 110,14 yên trong ngày thứ năm (7/6), so với khoảng 109,87 yên ngày thứ tư (6/6).
Giá dầu giảm trong ngày thứ tư (6/6), do lo ngại nguồn cung toàn cầu tăng sau khi dự trữ dầu Mỹ bất ngờ tăng và Saudi Arabia và các nước sản xuất lớn khác cho biết, họ có thể tăng sản lượng.
Chỉ số Nikkei trung bình của Nhật Bản tăng 0,8% sau khi các chỉ số của chứng khoán phố Wall tăng trong phiên trước đó, được hậu thuẫn từ cổ phiếu tài chính tăng do các nhà đầu tư nhìn nhận số liệu nền kinh tế mạnh mẽ và lo ngại cuộc chiến thương mại.
Volkswagen đối mặt với việc ngừng sản xuất trong quý tới do bê bối gây ra bởi các xét nghiệm mới về khí thải và tiêu thụ nhiên liệu, và sẽ thảo luận về những tác động đến công nhân trong những ngày tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét