Trang

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay (8/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần nghỉ ngơi, Song Ngư chớ lệ thuộc

Một ngày thú vị với những trải nghiệm bất ngờ đến với 12 cung hoàng đạo trong hôm nay cùng chuyên mục tử vi cung hoàng đạo trong ngày. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bạn cần thời gian ở một mình, và cho tới thời điểm hiện tại, đó vẫn là suy nghĩ vô cùng đúng đắn. Sự thật là điều đó đã được viết trước trong kế hoạch của bạn, và bạn chỉ đang đơn giản làm những việc mình cần làm mà thôi. Càng tăng tốc khi tiến dần đến cuối con đường, bạn sẽ càng cảm nhận sức nóng cũng như áp lực căng thẳng đè nặng lên đôi vai bạn.
(Ảnh minh hoạ: Sina)
Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đã có một khởi đầu tuyệt vời, nhưng những diễn biến thì dường như không được như mong đợi. Đừng quá ngạc nhiên nếu điều đó làm cản trở tốc độ tiến triển của bạn, bởi sự thật là tất cả mọi người đều sẽ vướng phải một trở ngại như nhau mà thôi. Hãy cố gắng cho tới chừng nào bạn có thể chạm được vạch đích mà không bỏ dở giữa chừng.
>>>>>Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-862018-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-can-nghi-ngoi-song-ngu-cho-le-thuoc-108441.html

Song Ngư (19/2-20/3)
Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, Thiếu tập trung chính là nguyên nhân dẫn đến sai sót trong công việc của Song Ngư trong ngày hôm nay. Nếu bạn không muốn phải khắc phục những hậu quả nghiêm trọng hơn, hãy thôi mơ mộng và tập trung vào công việc đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét