Trang

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/6: Song Tử cô độc, Xử Nữ hạnh phúc

Mong chờ những bất ngờ thú vị xung quanh các vấn đề sự nghiệp và tình cảm vối những cung bậc khác nhau đang chờ đón 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/6, hãy cùng nhau khám phá đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại. Điều này chỉ khiến những lời giả trá và xu nịnh lên ngôi. Và bạn sẽ mù đường trong nhũng lời khen có độc. Bọ Cạp nên nhớ từ khóa tỉnh táo luôn dành cho bạn.
(Ảnh: D&G)
Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay mất trí nhớ tạm thời, công việc dồn dập mà bạn không ghi chú lại các đầu việc, luôn tự tin vào trí nhớ của mình, vì thế mà việc nọ chèn lên việc kia để rồi cuối cùng bạn quên cả deadline với đối tác. Cẩn thận kẻo họ đánh giá bạn là kẻ nghiệp dư đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Bảo Bình nên dành cho mình một thời gian để tĩnh tâm thay vì hùa theo cảm xúc của đám đông để rồi sai lầm trong định hướng.

Có bao giờ bạn nhìn lại con đường mình đã đi, những khoảnh khắc hạnh phúc mình đã có, những người thân yêu bạn muốn giữ gìn? Hãy thận trọng trong các phát ngôn để kéo dài thời khắc hạnh phúc của mình.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-1362018-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-can-kiem-soat-kim-nguu-tranh-tuy-hung-109689.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét