Trang

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình phát tài, Nhân Mã đầy sự sáng tạo

Cùng xem tử vi ngày hôm nay 7/6 của 12 cung hoàng đạo với những điều bất ngờ và may mắn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay thần may mắn đã vô tình bỏ rơi Kim Ngưu minh chứng rõ ràng nhất có thể tất cả các công việc và quyền lợi, tài chính đều bị hụt mất vào phút cuối. Vì điều này mà bạn càng thêm lãng đãng, mất tập trung. Công việc ì trệ khiến cấp trên, cộng sự, đối tác phải nhắc nhở khiến bạn càng thêm rối.

Hôm nay, những vẩn vơ trong chuyện tình cảm cũng là lí do để Kim Ngưu viện dẫn cho thái độ làm việc thiếu tập trung của mình. Tuy nhiên, người chuyên nghiệp không nên quàng việc nọ sang việc kia.
(Ảnh minh hoạ: Baidu)
Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sáng tạo và tràn đầy năng lượng, các ý tưởng được đồng nghiệp ủng hộ và ngạc nhiên về bạn. Bình thường bạn khiêm tốn, nhún nhường và ít thể hiện bản thân, nhưng hôm nay bạn là ngôi sao sáng ở văn phòng đó.

Chuyện tình cảm với Cự Giải độc thân vẫn không có gì tiến triển. Bạn thích người đó những không đủ tình cảm để giãi bày, thậm chí người ấy chỉ luôn coi bạn là bạn thân, không hơn. Điều này khiến bạn day dứt trong lòng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp bất đồng trong chuyện tình cảm. Điều này phần lớn và do lỗi của bạn, nếu bạn không còn tình cảm nhiều với họ thì nên cho mình và người ấy một lựa chọn chấm dứt, đừng nhập nhằng để cả hai đều thêm mệt mỏi.

Chuyện tình cảm không thuận, Song Tử có nguy cơ chìm đắm vào những suy tư không đâu, gây ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Hôm nay là một ngày bạn phải xử lí rất nhiều đầu việc khác nhau, hãy cư xử như một người chuyên nghiệp.

>>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-762018-cua-12-cung-hoang-dao-bao-binh-phat-tai-song-ngu-am-em-tinh-cam-107842.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét