Trang

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tổn thương, Thiên Bình gặp trở ngại

Ngày hôm nay có những điều bất ngờ thú vị gì dành cho 12 cung hoàng đạo của chúng ta trong tử vi hôm nay? Cùng đón xem nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay của Thiên Bình hôm nay nên chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, thay vì than thân trách phận thì hãy cố gắng để chinh phục những mục tiêu khó. Bạn an toàn với chính mình nghĩa là bạn đã xếp mình vào nhóm có nguy cơ bị loại rồi đấy.

Chuyện tình cảm cũng không như ý. Bạn cảm thấy tình cảm của mình dành cho đối phương nhiều hơn người ấy đáp lại, lý trí nói rằng nên tránh xa người ấy nhưng trái tim bạn vẫn không ngừng thổn thức vì họ.
(Ảnh minh họa: Sina)
Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ thấy bất ngờ khi mọi người ấn tượng bởi khả năng truyền cảm hứng của mình. Sự thực thì bạn cũng là người có sức hút, cá tính và tài năng của bạn là nam châm thu hút người khác.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-1262018-cua-12-cung-hoang-dao-xu-nu-ton-thuong-thien-binh-gap-tro-ngai-109586.html
Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang có rất nhiều ý định muốn được thực hiện. Mong muốn của bạn rất mãnh liệt, bạn kiên quyết thực hiện những điều mình đã đề ra, nhờ thế mà những mục tiêu của Bình Nhi trong công việc nhanh chóng được hoàn thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét