Trang

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/6: Bạch Dương âu lo, Kim Ngưu được nuông chiều

Cùng tham khảo vận mệnh với tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cùng những gợi ý về gia đình, sự nghiệp, tình cảm đầy điều bất ngờ đang chờ đón. Hãy cùng xem ngay các bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong tử vi hôm nay ngày 14/6, chắc hẳn Kim Ngưu được người ấy yêu thương hết mức, xung quanh mọi việc cũng đi vào quỹ đạo. Bạn là một trong số những chòm sao hiếm hoi có thời gian rảnh rỗi cho bản thân mình ở các thời buổi mà bất cứ ai cũng vắt chân lên cổ mà chạy thế này.

Chuyện công việc đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và quyết tâm của bạn. Nếu một trong hai yếu tố đó yếu kém bạn cũng sẽ rất vất vả để hoàn thành công việc. Hãy tự hỏi mình một cách thật thà nhất, bạn có phải là người khéo léo và quyết tâm làm một việc gì đó tới cùng hay không.
(Ảnh: Sina)
Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là chòm sao không thể sống thiếu tình yêu. Cho dù bạn có ngụy biện thế nào đi chăng nữa thì điều đó cũng là chân lý với bạn. Vì thế, nếu bạn không thể đặt mối quan tâm đến các công việc khác thì hãy thay đổi cách yêu của mình, sao cho đối phương không thấy sợ hãi về cách thể hiện tình cảm nồng nhiệt và thất thường của bạn.

Về tiền bạc, hôm nay chỉ cần ra đường là cũng có tiền rơi vào túi mình. May mắn bất ngờ còn khiến bạn không tin vào mắt mình khi tài khoản lại có những khoản tiền đột xuất.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Nhân Mã đau đầu với công việc và các con số, không những thế chuyện tình cảm có những gợn sóng nhưng cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Bạn không nên đặt cảm xúc vào công việc bởi sẽ làm cho mọi việc càng thêm trì trệ, rối tung.

Hôm nay bạn có vận may về tiền bạc, điềm báo kí kết hợp đồng hoặc ai đó trả nợ.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-1462018-cua-12-cung-hoang-dao-song-tu-song-gio-cu-giai-buon-tinh-109939.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét