Trang

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp tuổi Dậu hôm nay rất kém

Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tiền tài của tuổi Dậu hôm nay rất kém, có dấu hiệu sẽ bị thua lỗ lớn, thất thoát tiền vì những lý do không đáng. 


Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay các khoản đầu tư của tuổi Tý đều sinh lời, công việc kinh doanh hứa hẹn bắt kịp xu thế, có nhiều tiềm năng mở rộng, có hiền tài giúp sức.

Hôm nay có một số cơ hội và tin vui về việc phát triển nghề nghiệp, có thể bạn sẽ được đề bạt thăng chức, tăng lương hoặc được cấp trên tin tưởng giao phó cho những nhiệm vụ mới. Ngoài liên tục trau dồi kỹ năng cá nhân, thì cũng nên chú ý đến phát triển mạng lưới các mối quan hệ xã hội và đồng nghiệp. Bởi chúng sẽ mang lại cho bạn khá nhiều sự thuận lợi.

Hôm nay nhờ thái độ làm việc chăm chỉ, tập trung mà tuổi Tý có chút vận may về tiền bạc, tiền tài sinh sôi và khiến bạn hài lòng.
Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Ngày hôm nay bình lặng, không lo toan, không căng thẳng, không mệt mỏi hay phải tranh đấu vì tiền tài, danh vọng. Người tuổi Sửu hôm nay muốn tạm quên đi những điều đó và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Áp lực từ công việc hôm nay không nhiều, mặc dù khối lượng công việc cũng kha khá, nên tuổi Sửu vẫn có thể hoàn thành và sau đó tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn. Tiền tài bình thường, không tăng không giảm.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Dần tâm trạng hôm nay nhiều xáo trộn, khó lấy được bình tĩnh và sáng suốt để xử lý công việc. Người tuổi Dần vốn mạnh mẽ, can đảm nhưng hôm nay cũng tràn đầy cảm giác mơ hồ, khó xác định mục tiêu của bản thân. Tìm đến công việc có lẽ là cách giải quyết duy nhất cho ngày hôm nay. Đừng lo lắng quá nhiều đến những chỉ tiêu mà cấp trên đặt ra, thực hiện những việc dễ trước và tin vào khả năng của mình. Tiền tài hôm nay kém, nên cân nhắc chi tiêu.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của tuổi Mão không nhiều biến động. Bản thân người tuổi Mão hôm nay có sự bình tĩnh nhất định nên mọi việc thực hiện đều như mong muốn, không chút lo sợ hay e ngại. Công việc cũng không nảy sinh vấn đề nào gây đau đầu. Nói chung tiền tài, công việc, sức khỏe đều ổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét