Trang

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo: Song Ngư khó khăn, Xử Nữ chu toàn

Những lời khuyên chân thành và bổ ích chắc chắn sẽ là liều thuốc hữu hiệu nhất cho các chòm sao khi vô tình va phải những vướng mắt trong cuộc sống, để từ đó trả nghiệm ngày thứ ba 19/6 thú vị và tốt đẹp hơn cùng tử vi hôm nay các chòm sao nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay của Hổ Cáp cho thấy bạn thông minh nhanh nhạy và tỉnh táo hơn bình thường. Nhưng bạn cũng nên tham gai lớp học yoga để cân bằng cuộc sống, Đừng quên uống nhiều nước để bảo vệ “môi trường bên trong” cơ thể. Về tình cảm, Hổ Cáp lo lắng rằng một số người gần bạn có thể “thay lòng”. Trong một thời gian dài, bạn đã để ý đến những dấu hiệu và thay đổi dù chỉ nhỏ nhất. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mình giống như một nhà tư vấn và bạn sẽ giúp đỡ những người đang cần đến sự tư vấn của mình.
Ảnh: Internet.
Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cảm thấy cuộc sống của bạn không có gì đổi mới trong nhiều tuần qua và thấy rằng mình cần phải thay đổi. Nhưng bạn chẳng làm gì cả. Song Tử sẽ cảm thấy hơi kích động khiến bạn cảm thấy mình hơi “ngốc nghếch” một chút. Tuy nhiên, hãy thử mạo hiểm một lần để đạt được điều mình muốn.

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn nên ổn định năng lượng và cảm xúc của mình thông qua các hoạt động thể chất. Các bài tập sẽ giúp tăng cường và làm săn chắc cơ bắp. Nhờ đó, cảm xúc của bạn sẽ ổn định hơn khi phải đối mặt với những thử thách bất ngờ của cuộc sống. Bạn cũng nên bổ sung canxi từ tảo bẹ và các loại rau biển giàu chất dinh dưỡng khác.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-1962018-cua-12-cung-hoang-dao-song-tu-nen-yeu-ban-than-bao-binh-can-thuc-te-111265.html
Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn sẽ cảm thấy nhiều khó khăn khi bắt đầu bước vào lối sống lành mạnh nhưng bạn cũng cần chú ý đến bản thân nếu nhận thấy mình sắp bỏ cuộc. Bạn có thể cùng bạn bè chuẩn bị bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục. Như vậy, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui và duy trì lối sống này.

Sự nhiệt tình và nguồn năng lượng dồi dào sẽ là đồng minh của bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ đưa ra quyết định và đi theo hướng mới có lợi cho bạn và những người xung quanh bạn. Đồng thời, sự năng động của bạn sẽ có tác động có lợi cho người thân trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét