Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Long Biên sẽ sớm thành 'đại công trường' Công trình địa ốc

sở hữu lợi thế về vị trí và quy hoạch cơ sở vật chất giao thông, phường hội tiên tiến, Long Biên đang trở thành "miền đất hứa" có phổ thông chủ đầu cơ bất động sản.

đa dạng cây cầu và các đường vành đai nối Long Biên sở hữu nội đô đã, đang được vun đắp sẽ giúp bất động sản Long Biên "đến gần" hơn có lượng lớn người sử dụng. Ảnh: Dũng Minh

cơ sở vật chất mở lối, bất động sản vững mạnh

Chỉ cách thức trọng điểm TP. Hà Nội hai - 3 km, nhưng các đây 10 năm, bất động sản Long Biên rất nhiều bị quên lãng do tâm lý ngại đi qua sông của người dân và hệ thống cơ sở vật chất giao thông kết nối chưa phát triển, càng làm cho tâm lý e ngại này tăng thêm.

ngoài ra, trong khoảng cuối năm 2010, đầu năm 2011, khi cầu Vĩnh Tuy được thông xe, phối hợp có Quốc lộ 5A, 5B, 1A, 1B, đường vành đai 3 nối thẳng mang cầu Thanh Trì... Được đưa vào hoạt động, đã tạo ra tuyến giao thông thông đạt giữa 2 bờ sông Hồng, cộng có việc Long Biên được quy hoạch theo hướng chuyển từ công nghiệp sang đô thị, khu vực này đã được phổ quát nhà đầu tư bất động sản nhắm đến.

Ngoài hạ tầng liên lạc vững mạnh, trong một đôi năm gần đây, Long Biên cũng là khu vực mang sự tăng trưởng mạnh mẽ của cơ sở vật chất phường hội, tiện thể ích mang những trọng điểm thương nghiệp quy mô lớn như Big C - Savico Mega Mall, Aeon Mall, Vincom...

cùng sở hữu Đó, Long Biên cũng được đánh giá là khu vực mang sự nhiều trong hệ thống giáo dục với những trường học quốc tế với cơ sở vật chất rẻ như Trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Pháp Alexander Yersin và Wellspring, hệ thống trường công lập như Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang, Nguyễn Gia Thiều.

Sự có mặt của Vingroup tạo điểm nổi bật cho bất động sản Long Biên

với các thuận lợi chậm tiến độ, không quá khó hiểu khi thị phần bất động sản khu vực này dần trở thành điểm ngắm của những đơn vị và nhà đầu cơ bất động sản. Nhiều ông to địa ốc đã sở hữu mặt tại đây như Vingroup sở hữu Vinhomes Riverside, Eurowindow có Eurowindow Riverpark, Him Lam với Công trình Him Lam Thạch Bàn, Him Lam Vĩnh Tuy, hay MIK Group mang Dự án Valencia Garden…

tuy nhiên, còn phải kể đến những Công trình khác như Miper Riverside, Berrive Long Biên, Hanoi Garden City và đặc trưng là 2 khu lớn là Việt Hưng và Đặng Xá…, đã góp phần tạo cho Long Biên một dung mạo vững mạnh mới về thị thành.

Sẽ là tâm điểm mới

giám định về triển vẳng thị phần Long Biên, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc phòng ban buôn bán nhà ở, Savills Hà Nội cho biết, chỉ cần khoảng đến, bất động sản khu Đông Hà Nội tổng thể và Long Biên nói riêng sẽ là tâm điểm của thị phần sau khu vực phía Tây và phía Nam tỉnh thành.

Điểm lợi thế của Long Biên ko chỉ là về quỹ đất, không gian khoáng đãng cho việc vững mạnh các Công trình phức hợp trên quy mô to - khuynh hướng thế tất phát triển Dự án thành phố hiện đại, mà còn ở việc Long Biên vẫn tiếp diễn lớn mạnh mạnh về hạ tầng so có những khu vực khác của Hà Nội.

ko chỉ hạ tầng, những dịch vụ một thể ích tại Long Biên cũng lớn mạnh mạnh thời gian qua. Ảnh: Dũng Minh

Cụ thể, từ 2018 - 2021, theo quy hoạch mới nhất, Long Biên sẽ được đầu cơ 14 cây cầu to nhỏ khác nhau bắc qua sông Hồng, sông Đuống, tạo thành 1 quần thể tỉnh thành bên cạnh 2 con sông. Trong Đó, đáng chú ý là những Dự án như quá trình hai Công trình vun đắp cầu Vĩnh Tuy (2018 - 2020), Dự án cầu Tứ Liên (dự kiến hoàn tất 2021) và tuyến đường dẫn cầu Tứ Liên đến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Dự án cầu è Hưng Đạo bắc qua sông Hồng (dự kiến năm 2019 sẽ hoàn thành), Dự án cầu Giang Biên và đường dẫn 2 đầu cầu nối Vĩnh Tuy, vòng đai hai đến tiếp giáp Ninh Hiệp, Bắc Ninh, xây dựng cầu Đuống 2 và tuyến đường nối tới địa phận thức giấc Bắc Ninh…

bên cạnh đó, trong tương lai, con đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy về Ngã Tư Sở, hay tuyến phố vành đai trong khoảng chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân sẽ giúp kết nối Long Biên sở hữu trọng tâm thành thị, hay khu vực phía Tây, phía Nam Thủ đô rất thuận tiện và nhanh chóng.

Ghi nhận thực tiễn của Savills cho thấy, sự phát triển của bất động sản quận Long Biên có nét tương đồng sở hữu các gì đã xảy ra ở khu Thủ Thiêm (quận hai, TP.HCM). Trước đây, do kết nối liên lạc chưa thuận lợi, nên Thủ Thiêm chẳng phải là 1 địa bàn được các bạn nhà ưa chuộng, giá nhà ở đây còn ở mức rẻ, chỉ 20 - 25 triệu đồng/m2. Không những thế, khi hàng loạt cây cầu, con đường hầm kết nối giữa trọng điểm huyện một và Thủ Thiêm xuất hiện, khu vực này đã trở tình thật điểm của thị trường bất động sản TP.HCM.

Đồng ý kiến, lãnh đạo doanh nghiệp cổ phần đầu cơ Hải Phát Thủ đô cho biết, mang cơ sở hiện đại, nguồn cầu tăng khi mà nguồn cung còn khá khan hi hữu, khiến cho trị giá bất động sản Long Biên đã nâng cao lên chỉ cần khoảng qua.

Việc tăng trưởng những cây cầu tạo cho Long Biên thêm một lợi thế về việc tăng trưởng song hành cùng với hai con sông (sông Hồng và sông Đuống). Lịch sử phát triển của phổ thông thành thị, trọng điểm vốn đầu tư no ấm toàn cầu cũng đồng hành những con sông, tiêu biểu là Thủ đô London của Anh bên mẫu sông Thames, Paris của Pháp bên sông Seine, Manhattan, New York của Mỹ gắn với sông Hudson và sông Đông....

các đô thị to trong khu vực châu Á - yên bình Dương bao gồmThượng Hải (Trung Quốc) hay Seoul (Hàn Quốc) cũng thực hiện Dự án tăng trưởng và quy hoạch ven sông liên tục trong 20 tới 30 năm. Tại Singapore, khu vực ven sông quanh Marina Bay Sands đã trở tâm thành điểm về sự thành công trong khu vực. Riêng Hồng Kông (Trung Quốc), nhu cầu bất động sản ven cảng và sông đã vững mạnh trong phổ thông thập kỷ qua.

không những thế, vị này cũng lưu ý, đối có 1 thị xã sở hữu diện tích lớn và tốc độ phát triển nhanh như Long Biên, nhà đầu tư và các bạn cũng cần thận trọng trước khi đưa ra quyết định, đề phòng việc làm giá Công trình, cũng mang những nguy cơ can hệ tới "bong bóng" giá bất động sản.

"Tiềm năng của khu Đông Hà Nội tổng thể và thị xã Long Biên nhắc riêng ko đảm bảo giá trị cho đa số các Dự án tại khu vực này. Chỉ có sự nghiên cứu chu đáo mới giúp khách hàng tránh được các rủi ro tiềm ẩn và đạt được thành công trong hoạt động đầu tư của mình", lãnh đạo Hải Phát Thủ đô nhấn mạnh và cho biết thêm, khách hàng nên coi xét tới trị giá cụ thể đến từ vựng trí của Dự án, chừng độ thích hợp có mục đích sử dụng/đầu tư, mức độ hoàn thiện của hạ tầng giao thông tiếp giáp với Công trình, những quy hoạch về mở con đường, điều chỉnh, các quy hoạch treo từ trước đến giờ trong khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét